หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ฝ่ายบริการห่วยมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยสักช่องทาง ต้องให้คุยกับสายอัตโนมัติ ตลอดบิลมาไม่ตรงติดต่อไม่ได้เลยตรวขสอบก็ไม่ได้ไม่มีคำตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ ais
โดนระงับสัญญาณ ais เพราะว่าใช้วงเงินเกิน ที่ว่าวงเงินเกินคืออะไรครับอันนี้คือผมไม่รู้จริงๆ ปกติจ่ายรอบบิลตรงตลอดแต่วันนี้โดนระงับสัญญาณไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเกี่ยวกับเบอร์โทรศ
สมาชิกหมายเลข 9200297
จ่ายบิลแล้วทำไมยังดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9101786
M pay
อยากทราบว่าm payมีไว้ทำไม ทำไมทำระบบมาได้ห่วยมาก ตอนก็ไม่ได้ จะจ่ายค่าโทรศัพท์เผลอไปกดเข้า mPay พอหักค่าบริการไปแล้ว เงินก็ไม่พอจ่าย เติมเข้าไปใหม่ก็ไม่ได้ ต้องเติมเป็น 300-400 บาท ทำมาเพื่อ แก้ไขด้วย
สมาชิกหมายเลข 3482382
จะเปลี่ยนตัวเราเตอร์ของais fibre แจ้งใด้ตรงไหน
พอดีเนตที่ใช้อยู่มีปัญหา ทางaisส่งช่างมาดูแล้วทางช่างบอกว่าตัวเราเตอร์น่ามีปัญหาให้แจ้งไปทาง 1175หรืิอแอปมายais แต่โทรไปทาง1175ก๊เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แจ้งไปทางแอปก๊ไม่มีช่องให้กรอกข้อความแจ้งปัญหา แ
jajana
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
มีใครเจอปัญหายืนยันการลงทะเบียนใช้งาน THDDNS บ้างมั้ยครับ
ข้อความขึ้นว่าส่งสำเร็จแต่ไปเช็คใน Gmail ไม่ขึ้นมาเลยทั้งใน จดหมายขยะ และ All mail มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ ติดต่อ Support ก็ยาก แจ้งเรื่องฝากข้อความไป 3 วัน เงียบยาวเลยไม่มีติดต่อกับมา
สมาชิกหมายเลข 3022699
ร้องเรียน Ais ต้องการแพ็คเก็จเดิม จ่าย 200 เน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด ร้องเรียนกสทช.
ค่ายทำการเปลี่ยนแปลงโปรเองอัตโนมัติไม่ถามลูกค้า ไม่ถามความยินยอมจากลูก จ่ายสูงขึ้นได้เน็ตคุณภาพต่ำ ต้องการความรับผิดชอบจากค่าย ฉันต้องโปรเดิมของฉันคืน
สมาชิกหมายเลข 5888472
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
เปิดใช้งานซิม AIS ไม่ได้สักช่องทาง
ลงทะเบียนซิมเอไอเอสไม่ได้ผ่านแอปเอไอเอสก็ไม่ได้ผ่านเวปก็ไม่ได้ โทรหาเจ้าหน้าที่ก็มีแต่โรบอท ไม่มีเวลาไปช๊อป ซื้อมาจากเวปเอไอเอสส่งถึงบ้านสะดวกสบาย พอส่งมาถึงนึกว่าจะเปิดใช้งานละใช้ได้เลย แต่ทำไมมันยุ่
สมาชิกหมายเลข 888675
ทำไมค่าเน็ตบ้าน AIS Fibre ถึงแพงขึ้น แม้ยังอยู่ในระยะเวลาสัญญา
ปกติค่าเน็ตบ้านจะถูกตัดบัญชีอัตโนมัติเลยเพิ่งรู้ว่าจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่แพงขึ้นมา 4 เดือนแล้ว แพ็ตเก็ตนี้มีสัญญา 2 ปี เริ่มทำสัญญาเมื่อกันยาปีก่อน ช่วงแรกชำระปกติจนถึงเดือนมิ.ย.ค่าเน็ตเริ่มแพงขึ้นจาก 5
หม่าม้าไม่ดุค่ะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ฝ่ายบริการห่วยมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย